Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Phong cách BOHO GYPSY

Phong cách BOHO GYPSY

PHONG CÁCH BOHO GYPSY

Phong cách Bohemian (viết tắt là Boho) hoặc Gypsy (Bohemian – Pháp), hay trong tiếng Việt được phiên dịch là phong cách du mục.

Bohemian là một phong cách ăn mặc thoát khỏi khỏi những nguyên tắc và bố cục thông thường. Sự chuyển động nhẹ nhàng, thướt tha của những bộ trang phục nữ tính; cũng như âm thanh của các “lớp” phụ kiện khi di chuyển; là đặc trưng của phong cách Bohemian. Tuy nhiên, một Bohemian “đích thực” không phải là treo tất cả trang sức hay chồng lớp các loại trang phục màu sắc hoa hoè lên người; mà đó là một sự tối giản hoà hợp _ trong bản chất cầu kỳ sẵn có của một tư tưởng tìm kiếm tự dosự phóng khoáng trong tinh thần.

Các Bohemian theo đuổi sự thoải mái của lối sống ưa chuyển dịch, trong phong cách cũng thoáng trong sự kết hợp phối đồ. Chi tiết trong trang phục thường có hoa văn, hoạ tiết thổ dân, những chiếc băng đô đan tết, trang sức tóc , áo/váy Tunic hay Maxi, Poncho, sandal chiến binh, .. và các món phụ kiện kim loại, hạt gỗ, cườm, đá màu sắc rực rỡ.

Qua thời gian rất lâu không bị đào thải mà còn được nhiều nhãn hiệu nỗi tiếng và sang trọng theo đuổi, Bohemian càng nhấn mạnh sự quyến rũ sâu sắc của nó. Dưới lăng kính mới của ngành thời trang hiện đại, sự tiết chế trong màu sắc, cách kết hợp phụ kiệngia tăng đối với xu hướng tối giản, Boho dần cởi bỏ những ranh giới của các mặc định phong cách. Nó vẫn giữ nét khác biệt đặc trưng, nhưng dễ mặc hơn, phù hợp nhiều hoàn cảnh sử dụng, phù hợp nhiều vóc dáng, độ tuổi.

Boho Gypsy có phù hợp với Lady hay chỉ dành cho Cô nàng trẻ tuổi ?

Phong cách Boho Gypsy hoàn toàn phù hợp với Lady. Nó giúp phong cách trang phục đa dạng hơn bớt tẻ nhạt nhàm chán với những chuẩn thông thường. Nó có điểm nhấn do chính mỗi cá nhân sáng tạo: có thể bằng trang sức, có thể bằng kiểu dáng, có thể bằng màu sắc, hoa văn họa tiết… tất cả tạo nên một hình ảnh đặc biệt của mỗi người không thể lẫn lộn – để khẳng định mình.

Boho Gypsy có phù hợp dáng tròn mũm mĩm có da thịt ?

Vì nó rộng rãi thoải mái nên có thể che khuyết điểm. Vì kiểu dáng thường là đầm maxi, chân váy dài nên có thể ăn gian chiều cao kéo dài phần thân dưới. Nếu tự tin với chiều cao có thể dùng giày sandal bệt, giày dây xỏ ngón. Nếu chưa tự tin về chiều cao thì dùng giày đế xuồng là lựa chọn hoàn hảo.

Điều kiện khi chọn phong cách Boho Gypsy?

Là bạn phải là người yêu thích sự thoải mái rộng rãi trong trang phục, thích sáng tạo trong màu sắc, thích họa tiết, cực kỳ thích tự phối trang phục phụ kiện theo cách riêng của mình.

 

 
  
 
Bài sau →