Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Tết - đầm thêu tay Kim Ngân Mỹ Tú

Tết - đầm thêu tay Kim Ngân Mỹ Tú

Ngày mới rạng rỡ với nhóm màu thật Xuân đầy phấn khởi và nhiệt huyết: Đỏ Tết, Xanh Ve, Vàng Cúc. Natusen ưu ái đặt tên cho mẫu đầm dễ thương này là Mabelle _ được yêu thương. Ước mong điều nho nhỏ cho năm 2023 _ hãy thật rực rỡ, yêu thương và được yêu thương.

Từng đường kim thêu thùa như nhiều năm qua vẫn cần mẫn như ngày đầu, dệt màu ươm sắc cho chiếc áo. Năm nay sẽ là mẫu thêu Kim Ngân Mỹ Tú, thể hiện nét đẹp quý phái với phong cách Art Nouveau mà Natusen rất tâm đắc. Hoa Kim Ngân, loại dây leo mạnh mẽ lại tượng trưng cho sự ngọt ngào thiên phú, hoa rất thơm, vừa đẹp vừa là vị thuốc quý. Kim Ngân bám vào vách với bộ rễ chắc chắn, sống kiên cường và quyết tâm, và cũng vì thế hoa tượng trưng cho sự gắn bó keo sơn, tình nghĩa.

Từ màu sắc, đến form áo, đến mẫu vẽ thêu tay Natusen luôn tỉ mĩ nâng niu trong hình thức lẫn nội dung. Vì thương những gì mình làm ra với công sức và tâm huyết, nên mỗi chiếc áo gửi đến Quý Khách là một tác phẩm giá trị. Thương trao mỗi niệm lành, gửi gắm từng câu chúc.

Một năm 2023 thật rạng rỡ, xinh đẹp và phấn khởi. 

 

 

← Bài trước Bài sau →