Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

RELAX BLUE

RELAX BLUE

Nếu Đỏ Viva là màu mang ước vọng phấn khởi và phục hồi của giới thời trang năm 2023, thì lần này xin phép chọn RELAX BLUE _Xanh thong dong_ cho dòng sản phẩm Signature của thương hiệu Natusen từ ngày đầu thành lập: DENIM thêu tay.

Chọn màu Nhạt (Faded) và Trung (Classic), Natusen gửi gắm vào sắc áo sự nhẹ tênh của bầu trời trong veo, cái tĩnh lặng của đại dương ngày nắng. Để lại ấn tượng sâu sắc là những mẫu thêu tay nhìn vào là biết của Natusen: nét vẽ giản đơn được sắp đặt tinh tế, độc đáo khác biệt trong hòa sắc. Vẻ đẹp của kỹ thuật vẽ bách hoa truyền thống được thổi hồn hiện đại, những đóa hoa, con thú trở nên gần gũi đáng yêu bằng sợi chỉ thêu tài ba của người thợ. Tất cả sẽ tạo thành chất và hồn của mỗi thiết kế denim.

Trên hết, Denim được Natusen xem là thời trang “bền”. Một sản phẩm luôn có tuổi thọ lâu hơn những loại vải khác, dù là thêu tay nhưng dễ sử dụng, dễ bảo quản. Mỗi thiết kế Denim luôn được tuyển chọn form dáng phù hợp nhiều dịp sử dụng, tiện pha phối tự stylist. Tám năm có mặt trên thị trường, dòng sản phẩm BE RAW _ Denim thêu tay của Natusen luôn được Quý khách chờ đợi, yêu thích và đánh giá cao.

 

 

← Bài trước Bài sau →